ฮอนด้าเปิดตัว 4 โมเดลใหม่ ระดับแฟลกชิพ

24/03/2564

            รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับงานบางกอก อินเตอร์เนชันแนล มอเตอร์โชว์ 2021 ได้อย่างสมศักดิ์ศรีผู้นำวงการ ฯ ด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ระดับแฟลกชิพพร้อมกันทีเดียวถึง 4 รุ่น นำโดย CB1300 SUPER FOUR และ CB1300 BOLD’OR, Rebel 1100, X-ADV750 และ LEAD125 พร้อมไฮไลท์สำคัญ จัดแสดงรถแข่ง CRF450 Rally คันจริงที่คว้าแชมป์ดาการ์แรลลี่ครั้งล่าสุด มาให้คนไทยได้ชมเป็นประเทศแรกในโลกอีกด้วย

             
มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “ภายใต้แบรนด์คอนเซปต์ “What Stops You?” ฮอนด้ามุ่งมั่นที่จะปลุกเร้าทุกคน ให้ออกไปค้นพบความหมายของการใช้ชีวิตผ่านมอเตอร์ไซค์และไรด์ดิ้งคัลเจอร์ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราไม่เคยหยุดที่จะส่งมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อให้แน่ใจว่า มอเตอร์ไซค์ฮอนด้าจะสามารถเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคุณได้อย่างแท้จริง เป็นที่มาของการดีไซน์บูธฮอนด้าภายใต้คอนเซปต์ “THE HYPE SPACE” เพื่อแสดงให้เห็นถึงดีกรีแห่งความท้าทาย ตั้งแต่ความเร้าใจบนทางเรียบ ไปจนถึงการใช้ชีวิตผจญภัยบนทางฝุ่น”

           
“ในครั้งนี้ เรามาพร้อมกับการเปิดตัวรถใหม่ที่เป็นนิวโมเดล หรือออลนิวโมเดลมากถึง 4 รุ่น นำโดย CB1300 SUPER FOUR หรือรถซูเปอร์โฟร์ในตำนานที่กลับมาอีกครั้ง พร้อมคู่แฝดอย่าง CB1300 BOLD’OR รถที่ถูกสร้างด้วยแรงบันดาลใจจากการแข่งขัน The Bol d’Or 24-Hour Endurance Race ตามด้วย Rebel 1100 ที่สุดของตระกูล Rebel ที่สะท้อนความเป็นขบถด้วยความดิบและความดุดัน มาพร้อมเทคโนโลยีที่ครบครัน และ All New X-ADV750 กับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของรถ SUV ระดับท็อป ผสานความสะดวกสบายเพื่อการขับขี่ในเมืองและความพร้อมที่จะออกไปลุยนอกเมืองได้ทุกเวลา”
                  
          
“นอกเหนือจากรถบิ๊กไบค์แล้ว ฮอนด้ายังได้เปิดตัว Honda LEAD125 รถ เอ.ที. ที่มาพร้อมกับความลงตัวของดีไซน์ที่มีสไตล์และความเอนกประสงค์ขั้นสุด รวมถึง U-BOX ขนาดยักษ์ เพื่อการใช้งานที่สมบูรณ์แบบในชีวิตประจำวันของคนเมือง นอกจากรุ่นใหม่หลายรุ่นแล้ว ฮอนด้ายังได้จัดแสดงรถแข่งรุ่น CRF450 Rally คันจริง ที่คว้าแชมป์ 2021 ดาการ์แรลลี่ ซึ่งเป็นการแข่งขันออฟโร้ดที่หฤโหดที่สุดในโลก โดยเควิน เบนาวีเดส จากมอนสเตอร์ เอเนอจี ฮอนด้า ทีม ซึ่งการจัดแสดงที่เมืองไทยครั้งนี้ถือเป็นการจัดแสดงเป็นครั้งแรกในโลกอีกด้วย”
  

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ ที่สุภรัตน์มอเตอร์